Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Quản trị khách sạn – lễ tân-buồng phòng tại Trung Tâm Việt Á Quy Nhơn

💥QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

💥QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

💥NGHIỆP VỤ LỄ TÂN

💥NGHIỆP VỤ BUỒNG PHÒNG

——————————-

👥ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

👉Mọi đối tượng có nhu cầu học nghề, không phân biệt giới tính, đã tốt nghiệp THCS trở lên

👉Những ai có mong muốn, sở thích làm nghề lễ tân (văn phòng, khách sạn…)

👉Người đã đi làm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân nhưng chưa có chứng chỉ để hành nghề theo quy định.

👉Đối tượng muốn nâng cao trình độ trong nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ, nhà hàng khách sạn, du lịch…

❓VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

▪️Thời gian linh động, phù hợp cho các bạn vừa làm vừa học

▪️Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dạy cả lý thuyết lẫn thực tế

▪️Lớp học không quá 15 người, dễ dàng trao đổi kiến thức với giảng viên ngay trên lớp học.

▪️Giáo trình dạy theo tiêu chuẩn VTOS, Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

▪️Thực hành tại cơ sở từ 3-4 buổi

▪️Giới thiệu thực tập tại các khách sạn từ 3*

▪️Giới thiệu việc làm cuối khóa cho học viên có nhu cầu

✅✅NHẬN ĐÀO TẠO THEO HỢP ĐỒNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC CÓ NHU CẦU TRAINING NHÂN VIÊN

📖NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

🎗Tổng quan du lịch và khách sạn

  • Khái quát về hoạt động du lịch;
  • Các điều kiện phát triển du lịch;
  • Tổng quan về Khách sạn.

🎗Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử trong du lịch, khách sạn

  • Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học
  • Những đặc điểm tâm lý chung của khách du lịch
  • Khái quát về hoạt động giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong hoạt động kinh doanh du lịch
  • Diện mạo người phục vụ
  • Quan hệ giao tiếp với khách hàng
  • Xử lý các tình huống phàn nàn của khách hàng
  • Tâm lý và tập quán giao tiếp của khách du lịch theo quốc gia, dân tộc và nghề nghiệp.

🎗Nghiệp vụ thanh toán

  • Hệ thống tiền tệ thế giới;
  • Tỷ giá hối đoái;
  • Thanh toán trong nền kinh tế thị trường;
  • Một số chứng từ sử dụng trong nghiệp vụ thanh toán

🎗Nghiệp vụ lễ tân

  • Giới thiệu về nghiệp vụ lễ tân;
  • Đặt buồng;
  • Nhận buồng và đăng ký khách;
  • Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú;
  • Thanh toán và làm thủ tục trả buồng cho khách

🎗Quản lý nguồn nhân lực trong nhà hàng – khách sạn (tuyển dụng và đào tạo, đánh giá nhân viên, các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nguồn nhân lực…)

🎗Quản trị Cơ sở vật chất

🎗Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn): vốn tiền mặt, vốn tài sản và các quan hệ tài chính phát sinh, ảnh hưởng của các hoạt động marketing đối với yếu tố về vốn, chính sách dự trữ.

🎗Nghiệp vụ buồng phòng

📂📂HỒ SƠ GỒM

👉1 phiếu đăng ký học theo mẫu của trường.

👉2 ảnh thẻ 3×4;

👉Chứng minh nhân dân photo (Có công chứng).

———————————

COMMENT/ INBOX để được tư vấn miễn phí về học phí cũng như chi tiết về  khóa học nhé!

🏠🏠 ĐỊA CHỈ: Trung Tâm Đào Tạo Việt Á – 147 Trần Hưng Đạo, P. Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

📞📞 HOTLINE: 0857.22.88.44 – 0847.22.88.44 (Phòng Tuyển Sinh – Đào Tạo).

✉️✉️ MAIL: vietaquynhon.edu.vn@gmail.com

🌐🌐 WEBSITE: Http://vietaquynhon.edu.vn

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!