KHÓA HỌC LỄ TÂN CHUYÊN NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN

Ngày nay, khi đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày một nâng cao,nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi giải trí cũng được chú trọng hơn. Kéo theo  đó là  hàng loạt các nhà hàng, khách sạn mọc lên như nấm. Vì vậy, nghề Lễ tân nhà hàng, khách sạn cũng đang trở thành một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nghề này và cũng không phải ai cũng có thể  làm được. Nếu muốn theo đuổi nghề này, điều quan trọng trước tiên là bạn  phải học, phải trau dồi kiến thức – kỹ năng

 Vậy nghiệp vụ lễ tân là gì? Nghiệp vụ lễ tân bao gồm những công việc gì? Chương trình học ra sao ?

*ĐỐI TƯỢNG HỌC :

-Mọi cá nhân có nhu cầu học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn.

-Đơn vị tổ chức có nhu cầu nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên.

-Nhân sự có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ hoặc các bộ phận trực thuộc khối Tiền sảnh như Lễ tân, Hỗ trợ khách hàng, Tổng đài … muốn học để hệ thống kiến thức và quy trình nghiệp vụ theo chuẩn quốc tế.

-Thời Lượng Khóa Học :Khóa Nghiệp vụ Lễ tân chuyên nghiệp kéo dài 2 tháng và có các lớp buổi tối cho người vừa học vừa làm.

*CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN LÀ GÌ ?

+ Nghiệp vụ lễ tân là khóa học ngắn hạn cấp chứng chỉ đào tạo bài bản từ  1.5 đến 2 tháng.  + Hoàn thành khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ lễ  tân có giá trị trên toàn quốc. Đủ điều kiện để làm việc tại bất kỳ nhà hàng, khách  sạn trên toàn quốc.  + Hoàn thành khóa học, không những được trao dồi kỹ năng, kiến thức  chuyên ngành lễ tân, bạn còn được tặng thêm những buổi rèn luyện kỹ  năng mềm, kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm hài lòng khách hàng được các  chuyên gia trong ngành chia sẻ kinh nghiệm mà bất kỳ ai làm trong nghề  cũng nên học

* NGHIỆP VỤ LỄ TÂN BAO GỒM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ ?

Nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nhà hàng bao gồm: 

– Đón tiếp khách hàng 

– Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách 

– Tư vấn dịch vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách 

– Tiếp nhận các cuộc gọi đặt phòng 

– Tiếp nhận yêu cầu của khách và chuyển giao cho các bộ phận liên quan khác 

– Thực hiện thủ tục thanh toán 

– Giải quyết, xử lý các tình huống than phiền của khách lưu trú tại khách sạn 

*CHƯƠNG TRÌNH HỌC :

Tổng quan và Định hướng trong Ngành Nhà hàng – Khách sạn 
Thuật ngữ chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn 
Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong Ngành dịch vụ 
Giới thiệu Khối Tiền sảnh 
Ứng dụng phần mềm Quản lý Khách sạn 
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 
Nghiệp vụ đặt buồng 
Nghiệp vụ Lễ tân 
Kỹ năng nắm bắt tâm lý Khách hàng 
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp 
Nghệ thuật giải quyết than phiền 
Nghiệp vụ Bộ phận Tổng đài, Dịch vụ văn phòng và Kiểm toán đêm 
Nghiệp vụ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng 
Thực hành nghiệp vụ tổng hợp 

Học tại Quy Nhơn : 147 Trần Hưng Đạo- Thành phố Quy Nhơn- Bình Định

  Hotline : 0857.22.88.44

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!